‘விழுங்கறது ஆட்டுக்கறியா இருந்தாலும், முழங்கறது ஜீவகாருண்யமா இருக்கணும்’ என்று நினைக்கிற முட்டாள் தேசத்துக்கு முன், ஒரு கிடாயின் பார்வையில் ‘உயிரை’ பற்றி பேசியிருக்கிறார் இயக்குனர் சுரேஷ் சங்கய்யா!

Read more: ஒரு கிடாயின் கருணை மனு / விமர்சனம்

ஊருக்கே வலிக்கிற மாதிரி இடி மழை அடித்தாலும், தன் பாட்டுக்கு ‘தம்பூரா’ வாசிக்கிற ஒரே ஜீவன் ராதாமோகன்தான்! தமிழ்சினிமாவின் போக்கு சமயங்களில் வயிற்றுப் போக்கை விடவும் கேவலமாக மாறி, இதுதான் இப்பேதைய ட்ரெண்ட் என்று சரிகட்ட முயன்றாலும், தன் ஸ்டைலை ஒருபோதும் விட்டுக் கொடுக்காத ஜென்ட்டில்மேன் அவர். மொழி வரிசையில் பிருந்தாவனம்… அப்படியொரு சுகானுபவம்!

Read more: பிருந்தாவனம் - விமர்சனம்

கம்ப்யூட்டர்ல கடலை போடுறவன். ஆன்லைன்ல ஆப்பம் தேடுறவன். இன்டர்நெட்ல இனிப்பு தின்கிறவன் என எல்லாரும் ஒருமுறை பார்க்க வேண்டிய படம். அதற்கப்புறம் நாலு மணி நேரமாவது உட்கார்ந்து சிந்திக்க வேண்டிய படம்.

Read more: லென்ஸ் - விமர்சனம்

இயற்கையை வணங்குற கூட்டத்துக்கும், இயற்கையை சுரண்டுற கூட்டத்துக்கும் நடுவே நடக்கிற சண்டை சச்சரவுகள்தான் கடம்பன்! காடு, மரம், பனி, பட்டர் ப்ளை, தேன், தித்தித்திப்பு என்று மலைவாழ் மக்களின் வாழ்வாதாரத்தையும், வாழ்க்கை ஸ்டைலையும் சொல்லியிருக்கிறார்கள்.

Read more: கடம்பன் / விமர்சனம்

கடல் மணல்ல கொழுக்கட்டை பிடிக்கணும்னு ஆசைப்பட்டால், விரலுக்குதான் வீக்கம் வரும்! கிட்டதட்ட அப்படியொரு நிலைக்கு ஆளாகியிருக்கிறார் கழகத்தின் வருங்கால வைப்பு நிதியான உதயநிதி! எழில் என்கிற காலி டப்பாவுக்குள், வாசம் போன பெருங்காயமாக அடைக்கலம் ஆகியிருக்கிறார்கள் இப்படத்தில் நடித்த அத்தனை பேரும்! விளைவு? ஒருவருக்கும் பத்து பைசாவுக்கு கூட பிரயோஜனம் இல்லாத படமாக வந்திருக்கிறது ச.இ.ப!

Read more: சரவணன் இருக்க பயமேன் - விமர்சனம்

இந்திய சினிமாவின் எவரெஸ்ட் ஆகியிருக்கிறார் எஸ்.எஸ்.ராஜமவுலி. ‘இமையே… கொஞ்ச நேரம் சும்மாயிரு’ என்று இமைக்கிற போதெல்லாம் நம் கண்கள் மீது நமக்கே கோபம் வருகிறது. அப்படியொரு பிரமாண்டமும், அழகும் கொஞ்சி விளையாடுகிறது ஒவ்வொரு காட்சியிலும். போன பிறவியில் பேரரசனாகப் பிறந்த ஒருவனின் செல்களுக்குதான் இந்த வித்தை கை கூடும்! ஐயா…. ராஜமவுலி. நல்ல சோதிடன் கிடைத்தால் நீங்கள் யார்? என்று கேட்டுப் பாருங்கள். உலகையே வியக்க வைத்த உங்களையே வியக்க வைக்கலாம் அந்த சோதிடன்!

Read more: பாகுபலி - விமர்சனம்

நீராவியால் இஞ்சினை ஓட வைக்க முடியும்னா, நிஜ ஆவியால் படங்களை ஓட வைக்க முடியும் என்று சந்திரமுகியில் பேய் பார்முலா எழுதிய பி.வாசு, பல வருஷம் கழிச்சு அதே பார்முலாவை மீண்டும் எழுதியிருக்கிறார். அது முகி. இது லிங்கா! பெண் ஆவிக்கு கொடுத்த பில்டப், இங்கு ஆண் ஆவிக்கு வழங்கப்பட்டாலும், நெட், போல்ட்டெல்லாம் சேம்தான்!

Read more: சிவலிங்கா /விமர்சனம்

More Articles ...

மின்னஞ்சலில் பதிவுகள்

மின்னஞ்சலில் பதிவுகள்